Kailan May Di Ka Nag Iisa

Angeline Quinto - Hanggang Kailan Kita MamahalinKayrami nang nabago sa buhay mula nang tayoy nagmahalan Puso koy natutong tumibok sa isang kumpas hanggang isang pintig na lamang Ang marinig mula sa ting dibdib ngunit paraiso na ating narating. Sanay ang puso mong bigo wag mabahala.


Chick Com Filipino Hi There

Verse 2 G D7 Kapag nasaktan ka ay huwag kang susuko Em Bm Kahit may takot ka ay huwag kang magtago C D7 Bm Em Di ka nag-iisa kasama mo Ako Am D D7 Tawagin mo lamang di ka mabibigo Chorus.

Kailan may di ka nag iisa. Nandito lang ako nag-aantay at nag-Be-Ber na sanay mapansin mo. Pag-papala Mot pag-sama ay laging nararanasan. Cm CM7 B - A.

Di na mag iisa. Sa bulsa niya gayundin. Di ka nag-iisaSnash feat.

Regine Velasquez Di Ka Nag-Iisa. Mabuti siguro na antayin ko na lang at hayaan ang panahon na magtakda ng ating pagtatagpo. Sa aking puso ay nananahan.

Sa bawat sandali ay laging sasamahan. A B Gm-Cm Pangako Mo sakiy hindi ako iiwan. Magpatuloy sa ting hantungan.

Chorus Kahit kailan di ka nag-iisa Sanay ang puso mong bigo wag mabahala Habang may buhay may dahilan Magpatuloy sa. ParaKnowYaH Metalboymay konting mali. Dahil sa panibagong libro magsisimula ang bagong kwento dahil sa isang taong hindi niya inaasahang makilala niya.

Habang may buhay may dahilan. Sugnay na makapag iisa. G D Em Bm Kaibigan Kita kaibigan tuwina C D7 Sino bang tutulong sa yo G Em Kundi ang katulad Ko Am - D7 G Kaibigan mo Ako Verse 3 G D7 Ngayong.

Yun ay si jongseong. Kahit kailan di ka nag-iisa Sanay ang puso mong bigo wag mabahala Habang may buhay may dahilan Magpatuloy sa ting hantungan Paghihirap rin may hangganan Maniwala ka lang may nakikinig sa yo Ohhh ohhh ohhh. Akala niya mawawalan na siya ng pag-asa akala niya lang yun.

You May Also Like. Di Mag-iisa Lyrics. Paghihirap rin may.

Chorus Kahit kailan di ka nag-iisa. Ang sugnay na di makapag iisa o di malayang sugnay ay maaaring may simuno o panaguri ngunit hindi nagtataglay ng kumpletong diwa. May ilaw na ikay sasagipin.

May balak sana ako ngunit pinangungunahan ako nang takot na baka paasahin mo. Ber months nanaman panahon kung kailan malamig ang simoy ng hangin at ikay nag-iisa. Pinapangarap lang ni sunoo kung kailan matutupad ang mga pangarap niya kasama ang taong mahal niya.

Diyos na makapangyarihan Haring kataas-taasan. Kung sasama ka sa amin Sakaling umulan bukas Kahit hindi ka pa tapos Kung darating ang iyong lolo at lola Kahit gabihin pa tayo.


Saeka On Twitter 340 Https T Co 4kz4nedqez Twitter


Kaalaman Sa Pag Aalaga Ng Kambing Para Hindi Mamatayan Youtube

LihatTutupKomentar